A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙNG CHÍ KIÊN VUI VÀ TỰ HÀO TRONG NGÀY LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

    “ Sáng đầu thu trong xanh

Em mặc quần áo mới

    Đi đón ngày khai trường”

…….

Lời thơ vẫn còn văng vẳng bên tai, ngày khai trường như là một ngày hội của các thầy cô giáo và các em học sinh mỗi khi năm học mới bắt đầu.

         Sáng ngày 05 tháng 09 năm 2023, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của học sinh cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", trường Tiểu học Phùng Chí Kiên  đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học 2023-2024..

Mở đầu chương trình là phần đón chào các em học sinh lớp 1. Trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ cùng sự háo hức, phấn khởi trong tiếng trống rộn ràng và những tràng pháo tay cổ vũ của các thầy cô giáo, các anh chị khối 2, 3, 4, 5 với cờ hoa phấp phới.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy – HĐND - UBND và đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, cùng với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường tiểu học Phùng Chí Kiên.

             Năm học 2022-2023, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp: với 2 em đạt giải Quốc gia, 46 em đạt giải cấp tỉnh, 28 em đạt giải cấp thị xã; 01 cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thị xã; 01 cô giáo đạt giải giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã. Với kết quả đó nhà trường rất vinh dự và tự hào được đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên. Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã được ông Lê Quang Hiến – Phó Bí thư thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã đã về dự tặng hoa và trao Cờ thi đua cho thầy và trò nhà trường.

 

 

Ông Lê Quang Hiến –Phó Bí thư Thị Ủy, Chủ tịch UBND thị xã lên tặng hoa  trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên cho nhà trường.

      Thay mặt các vị đại biểu, ông Lê Văn Cường Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường  đã lên tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

              Hàng năm nhà trường đều đón nhận sự quan tâm về cơ sở vật chất cũng như quà tặng dành cho các em học sinh của Ban trách nhiệm xã hội Khu Công nghiệp Thăng Long II, Ngân hàng cổ phận Sài Gòn – SHB,…

Sau đây là một số hình ảnh trao tặng quà

           
 

 

Đại diện ngân hàng SHB tặng quà cho học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi

                                    Ban trách nhiệm xã hội khu công nghiệp Thăng Long II trao quà cho học sinh

 

Cơ sở Mầm non Ngọc Hà tặng vở cho học sinh nhân dịp năm học mới

 

      Tiếp theo buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Bình - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

      Ông  Lê Văn Cường bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường đánh trống khai trường. Những hồi trống trường gióng giả vang lên, tiếng trống thân quen của tuổi học trò làm xốn xang, náo nức trong lòng mỗi thầy cô giáo và các em học sinh. Tiếng trống dồn báo hiệu năm học mới đã bắt đầu.

      Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới do các em học sinh biểu diễn đã kết thúc buổi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 của trường Tiểu học Phùng Chí Kiên.

 

        Chúng ta sẽ cùng nhau phấn đấu, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học trước, thi đua dạy tốt - học tốt để năm học 2023- 2024 này sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao.

Phùng Chí Kiên

                              Tiếp nối một truyền thống đáng tự hào!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết