A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA HỌC SINH LỚP 1 - NĂM 2023-2024

Tạm biệt mùa hè, mùa thu đến và đây cũng là thời điểm một năm học mới lại bắt đầu. Ngày đầu tiên đi học là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành trong cuộc đời mỗi người. “Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường …”, mỗi khi nghe câu hát ấy trong lòng ta lại dâng tràn những cảm xúc xao xuyến, bồi hồi về ngày đầu tiên ấy. Sáng ngày 24/8/2023 các em học sinh và các bậc phụ huynh lớp 1 của trường Tiểu học Phùng Chí Kiên đã cảm nhận rõ điều đó trong buổi đầu đến trường. Chắc hẳn với trường lớp mới, thầy cô giáo mới và bạn bè mới sẽ khiến các con không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, lo âu, hồi hộp. Tuy nhiên cảm giác hồi hộp, lo lắng ấy nhanh chóng tan biến, thay vào đó là cảm giác phấn khởi và tự hào bởi hôm nay, các con đã là học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học Phùng Chí Kiên.

Ngay từ sáng, cổng trường đã rộn ràng, tấp nập, phụ huynh đưa con đến trường ngày một đông vui. Ngôi trường bừng lên trong nắng sớm, hân hoan chào đón những cô bé, cậu bé đáng yêu trong ngày đầu tiên đến lớp. Những đôi mắt to tròn, ngơ ngác đang hồi hộp, háo hức bởi hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt “Ngày đầu tiên đi học”. Ngôi trường mới được trang hoàng thật đẹp, không ngăn được trí tò mò của các con. Bạn nào cũng nhìn trước ngó sau để ngắm nghía ngôi trường mới với bao cảm xúc khó tả. Các cô giáo xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài thướt tha, trìu mến dắt tay con.

 


 

 

Chương trình chào đón học sinh lớp 1 đã khép lại song những dư âm đẹp đẽ sẽ đọng lại mãi trong tâm trí của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Từ hôm nay, các con học sinh lớp 1 sẽ cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi dưới mái trường Tiểu học Phùng Chí Kiên  – ngôi trường với bề dày thành tích trong nhiều năm qua, với đội ngũ các thầy cô giáo tâm huyết, yêu nghề mến trẻ. Trường Tiểu học Phùng Chí Kiên  sẽ là mái nhà thứ hai, là nơi ươm mầm những ước mơ tuổi thơ của các con. Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, các con sẽ được đón nhận những tình cảm yêu thương, những bài học hay, bổ ích mà thầy cô dành cho các con. Đó là hành trang đầu tiên giúp các con đến với cánh cửa của tri thức, khơi dậy trong tâm hồn trong sáng của các con những bài học làm người. Chúc các con một năm học mới đạt được nhiều thành công – mỗi con sẽ là một bông hoa đẹp góp phần tô điểm cho vườn hoa Phùng Chí Kiên thêm rực rỡ.

                                                                                                                                   BAN BIÊN TẬP


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết